WhatsApp Messenger v2.12.104

WhatsApp Messenger เป็น app ส่งข้อความพร้อมใช้งานสำหรับ Android และสมาร์ทโฟนอื่น ๆ WhatsApp ใช้โทรศัพท์ของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (4G / 3G / 2G/EDGE หรือ Wi-fi ตามที่มี) ข้อความและเรียกเพื่อนและครอบครัว เปลี่ยนจาก SMS ไป WhatsApp เพื่อส่ง และรับข้อความ การโทร รูปภาพ วิดีโอ และข้อ ความเสียง ปีแรกฟรี! * (WhatsApp อาจคิดหลัง ราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.99

ทำไมใช้ WHATSAPP:
ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม: WhatsApp ใช้โทรศัพท์ของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (4G / 3G / 2G/EDGE หรือ Wi-fi ตามที่มี) ข้อความและเรียกเพื่อนและครอบครัว คุณจึงไม่ต้องจ่ายสำหรับทุกข้อความหรือ call.*
มัลติมีเดีย: ส่ง และรับ และรูปภาพ วิดีโอ ข้อ ความเสียง
การโทร WHATSAPP: เรียกเพื่อนและครอบครัวที่ใช้ WhatsApp ฟรี แม้ว่าพวกเขาอยู่ในประเทศอื่น การโทร WhatsApp ใช้ในโทรศัพท์ของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแพ็กเกจของเซลลูลาร์ของเสียง (หมายเหตุ: คุณไม่สามารถเข้าถึง 911 และหมายเลขฉุกเฉินอื่น ๆ ผ่าน
กลุ่มสนทนา: เพลิดเพลินกับการสนทนากลุ่มกับผู้ติดต่อของคุณเพื่อคุณจะได้ติดต่อเพื่อน ๆ หรือครอบครัวของคุณ
WHATSAPP WEB: นอกจากนี้คุณสามารถส่ง และรับข้อความ WhatsApp จากเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ
ไม่มีค่าธรรมเนียมนานาชาติ: มีเพิ่มเติมการส่งข้อความ WhatsApp ในระดับสากล คุยกับเพื่อนทั่วโลก และหลีกเลี่ยงการ charges.* SMS ระหว่างประเทศ
ไม่ว่าชื่อผู้ใช้และหมุด: ทำไมรำคาญไม่ต้องจำชื่อผู้ใช้อีกหรือ PIN WhatsApp กับหมายเลขโทรศัพท์ SMS เหมือน และราบรื่น ด้วยสมุดที่อยู่ที่มีอยู่ในโทรศัพท์ของคุณ
ใช้ IN: กับ WhatsApp คุณเสมอเข้าสู่ระบบเพื่อให้คุณไม่พลาดข้อความ ไม่สับสนเพิ่มเติมเกี่ยวกับว่าคุณจะเข้า หรือออกจากระบบรวดเร็วเชื่อมต่อกับผู้ติดต่อของคุณ: ใช้สมุดรายชื่อของคุณ และเชื่อมต่อคุณกับผู้ติดต่อของคุณที่มี WhatsApp จึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มชื่อที่จำยาก
ข้อความแบบออฟไลน์: แม้ว่าคุณพลาดการแจ้งเตือน หรือปิดโทรศัพท์ของคุณ ไลค์แสดงจนกระทั่งในครั้งถัดไปที่คุณใช้แอ
และอื่น ๆ อีกมากมาย: แบ่งปันตำแหน่งของคุณ ผู้ติดต่อแลกเปลี่ยน ตั้งวอลเปเปอร์แบบกำหนดเองและการแจ้งเตือนเสียง อีเมล์ประวัติ ออกอากาศข้อความผู้ติดต่อหลายรายพร้อมกัน และ


0 comments:

Post a Comment