Tango: Free Video Calls & Text


อยู่ในการติดต่อกับคนที่สำคัญกับคุณ แทงโก้คือการตรวจสอบการส่งข้อความที่มีการโทรวิดีโอที่ดีที่สุด ข้อความและการโทรทั้งหมดได้ฟรี Tango ทำงานบนมาร์ทโฟนและแท็บเล็ เข้าร่วมกว่า 350 ล้านคนใน Tango!

· BEST โทรวิดีโอ - แทงโก้เป็นครั้งแรกและแอปพลิเควิดีโอที่ดีที่สุดโทร มันทำงานมาร์ทโฟนและแท็บเล็เพื่อให้คุณสามารถโทรหาคนที่มีความสำคัญกับคุณได้ทุกที่ในโลก ได้ยินเสียงของพวกเขาและดูใบหน้าของพวกเขาที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดทั้งหมดนี้ฟรี

·ทุกคุณสมบัติ - ส่งและรับข้อความ, สติกเกอร์, ภาพถ่าย, วิดีโอ, เสียงและข้อความบนสถานที่ตั้ง Tango ฟรี โทรออกด้วยเสียงและวิดีโอที่ใดก็ได้ในโลกฟรี แทงโก้ทำงานได้ทั้งบนมาร์ทโฟนและแท็บเล็

· Fun - ทำไม่ได้โทรเพียงวิดีโอมีความสนุกสนานในขณะที่โทรวิดีโอ ส่งสติกเกอร์เพิ่มตัวกรองและเล่นเกมในขณะที่ทุกในการเรียก ส่งสติกเกอร์รูปถ่ายและเล่นเกมกับเพื่อน ๆ และครอบครัวของคุณในการแชท ทุกอย่างเป็นอิสระ

· Groups - ครอบครัว, เพื่อน, เพื่อนร่วมห้อง, เพื่อนร่วมงาน, กิจกรรม ใช้ Tango เพื่อให้ติดต่อกับกลุ่มคนที่มีความสำคัญกับคุณ ส่งข้อความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ, สติกเกอร์และอื่น ๆ ไปยังกลุ่ม กลุ่มมีอิสระในการแทงโก้

·สังคม - ทำตามและมีปฏิสัมพันธ์กับคนที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียงและทั่วโลก แบ่งปันภาพถ่ายวิดีโอกับผู้ติดตามของคุณและดูการอัปเดตจากคนอื่น ๆ พูดคุยกับผู้คน 1: 1 หรือเข้าร่วมการสนทนาแบบสบาย ๆ ในห้องสนทนาสาธารณะของเรา


หากคุณมีข้อเสนอแนะใด ๆ คำถามความกังวลหรือแสดงคุณสมบัติแล้วกรุณาส่ง email มาที่ TangoSupportMarketPlace@Tango.me

เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากที่จะเริ่มต้นที่จะได้รับไฟล์ APK (ชื่อไฟล์: com.sgiggle.production) ย้ายไฟล์ไปที่ Android OS ของโทรศัพท์ของคุณรถเข็น SD หลังแล้วใช้จัดการไฟล์หนึ่งที่คุณชอบที่จะเรียกดูและติดตั้ง
คุณควรอย่าลืมว่า ApkStoreFun เท่านั้นส่วนการติดตั้ง apk เดิมและฟรีสำหรับ Tango: โทรฟรีวิดีโอและข้อความโดยไม่มีการโกง, ร้าว, แพทช์ทองไม่ จำกัด หรือดัดแปลงอื่น ๆ


ปพลิเคชันทั้งหมดและเกมที่นี่มีบ้านหรือใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น Tango:. โทรวิดีโอฟรีและข้อความเป็นทรัพย์สินและเครื่องหมายการค้าจากนักพัฒนา Tango, สงวนลิขสิทธิ์

What's New in Tango: Free Video Calls & Text (All Version)
Ability to swipe through profile cards, save Favorites, and meet new people
Group chats on hot topics, nearby places, and more
Say it with a smile! New fun emojis to personalize chats and comments

More Download Locations for Tango: Free Video Calls & Text:

Zippyshare   SendSpace  Google Play  

Old Versions For Tango: Free Video Calls & Text APK

Tango: Free Video Calls & Text (Android: Varies with device, Updated: 29 January 2016)


0 comments:

Post a Comment