The ABC Song 1.0.3


ทั้งหมดในหนึ่งชุดของกิจกรรมการศึกษาและ ABC เกมรวมถึงเพลงที่ตัวอักษรที่มีชื่อเสียงในการผลิตที่มีคุณภาพสูงและการโต้ตอบที่สดใส โปรแกรมนี้จะให้สถานที่ที่เหมาะที่จะเรียนรู้แนวคิดพื้นฐานดังกล่าวและตัวเลขสีและอื่น ๆ
INTERACTIVE ร้องเพลงตาม
ใช้เวลาในการร้องเพลง! เคลื่อนไหวการศึกษาเชิงโต้ตอบสิงห์พร้อมหนังสือนิทานสำหรับเด็ก - เพลงเอบีซีที่มีชื่อเสียงที่สุดมาถึงชีวิต!

A ถึง Z สัตว์สมุดระบายสี
ตัวอักษรแต่ละตัวมาพร้อมกับหน้าสัตว์น่ารักการวาดภาพและกิจกรรม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมการวาดภาพการศึกษาและสีเติมขณะที่เรียนรู้เกี่ยวกับการสะกดคำและสัตว์

เอบีซีเกมหน่วยความจำ
ศึกษาก่อนวัยเรียนเกมจับคู่หน่วยความจำ เล่นเกมคลาสสิกของหน่วยความจำและการเรียนรู้ตัวอักษรเอบีซี เพิ่มหน่วยความจำและความเข้มข้น

สัตว์ตัวอักษร MATCH
ลากจดหมายถึงสัตว์ที่เริ่มต้นด้วยตัวอักษรนี้เพื่อให้การแข่งขันและล่วงหน้าไปขั้นตอนต่อไป

ลอยฟอง
บินขึ้นกับกระต่ายเอบีซีขณะที่เรียนรู้ ABC ของคุณ เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันร่าเริงในขณะที่คุณบินได้สูงขึ้นและสูงขึ้นไปในท้องฟ้า ป๊อปฟองตัวอักษรในการสั่งซื้อจาก A ถึง Z ที่จะย้ายที่สูงขึ้นและสูงขึ้น

เชื่อมต่อจุด - ตัวอักษร
เชื่อมต่อจุดไปจุดและเรียนรู้เกี่ยวกับตัวอักษรตัวอักษร

ลอย TYPEWRITER
ยินดีต้อนรับสู่ประสบการณ์การพิมพ์ตัวอักษร แป้นพิมพ์ภาพประกอบที่เยี่ยมยอดจะเสียงเสียงตัวอักษรที่พวกเขาจะพิมพ์และเปิดใช้งานภาพเคลื่อนไหวน่ารักฟอง

ปริศนาสนุก
ใส่กัน 26 ปริศนาสัตว์น่ารักสัตว์ - แต่ละคนเริ่มด้วยตัวอักษรที่

หมายเหตุ: หน้าเพลงแรกและหน้าจอแรกของเกมทั้งหมดมีอิสระอย่างสมบูรณ์ หลายความสนุกสนานมากขึ้นหน้าจอ, กิจกรรมและคุณสมบัติที่สามารถใช้ได้กับการใช้งานง่ายซื้อใน app ภายใน app

เกี่ยวกับ TabTale:
ที่มีกว่า 850 ล้านดาวน์โหลดและการเจริญเติบโต TabTale ได้จัดตั้งตัวเองเป็นผู้สร้างของการผจญภัยเสมือนบุกเบิกที่เด็กและผู้ปกครองรัก
TabTale ของหนังสือนิทานแบบโต้ตอบให้ประสบการณ์การอ่านที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรื่องที่เด็กรักมากที่สุด หนังสือแต่ละเล่มที่เป็นแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์ของเด็กและจินตนาการ ค้นหา "TabTale" บน Google Play และค้นพบปพลิเคชันที่โดดเด่นมากขึ้น
เยี่ยมชมเรา: http://www.tabtale.com/
Google Plus: https://plus.google.com/+Tabtale/posts
เช่นเดียวกับเรา: http://www.facebook.com/TabTale
ติดตามเรา: @Tabtale
ดูเรา: http://www.youtube.com/iTabtale

ติดต่อเรา
แจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิด! คำถาม? ข้อเสนอแนะ? การสนับสนุนทางเทคนิค? ติดต่อเราได้ 24/7 ที่ WeCare@TabTale.com

ข้อความสำคัญสำหรับผู้ปกครอง:
* app นี้เป็นอิสระในการเล่น แต่บางรายการในเกมอาจจะซื้อด้วยเงินจริง คุณอาจจะ จำกัด การซื้อใน app โดยการปิดการใช้งานบนอุปกรณ์ของคุณ
* โดยการดาวน์โหลด app นี้คุณเห็นด้วยกับนโยบายความเป็นส่วนตัว TabTale และเงื่อนไขการใช้งานที่ http://tabtale.com/privacy-policy/ และ http://tabtale.com/terms-of-use/
โปรดพิจารณาว่า app นี้อาจรวมถึงบริการบุคคลที่สามเพื่อ จำกัด วัตถุประสงค์ที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย

เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากที่จะเริ่มต้นที่จะได้รับไฟล์ APK (ชื่อไฟล์: com.tabtale.abcsingalong) ย้ายไฟล์ไปที่ Android OS ของโทรศัพท์ของคุณรถเข็น SD หลังแล้วใช้จัดการไฟล์หนึ่งที่คุณชอบที่จะเรียกดูและติดตั้ง
คุณควรอย่าลืมว่า ApkStoreFun เท่านั้นส่วนการติดตั้ง apk เดิมและฟรีสำหรับเอบีซีเพลง 1.0.3 โดยไม่มีการโกง, ร้าว, แพทช์ทองไม่ จำกัด หรือดัดแปลงอื่น ๆ

ปพลิเคชันทั้งหมดและเกมที่นี่มีบ้านหรือใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น เอบีซีเพลงคือทรัพย์สินและเครื่องหมายการค้าจาก TabTale นักพัฒนา. สงวนลิขสิทธิ์

What's New in The ABC Song 1.0.3 (All Version)
> Thanks for all your feedback! Keep your comments coming!
> Great news! Now your app runs smoother and is more stable than ever!
> Join the TabTale family! http://www.facebook.com/TabTale

More Download Locations for The ABC Song 1.0.3:

Zippyshare   SendSpace  Google Play  

Old Versions For The ABC Song APK

The ABC Song 1.0.3 (Android: 2.3 and up, Updated: 20 October 2015)


0 comments:

Post a Comment